Sketchup 2018 có gì mới

Khi nhắc đến Sketchup thì không ai còn cảm thấy xa lạ gì nữa. Đây là một phần mềm ứng dụng thiết kế đỉnh cao mà lại rất đơn giản. Sketchup có nhiều phiên bản, mỗi một phiên bản mới lại được nâng cấp thêm nhiều tính năng hiện đại, độc đáo. Bạn đã biết Sketchup 2018 có gì mới hay chưa? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu bước đột phá trong phiên bản Sketchup thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với chúng tôi nhé.

Sketchup 2018

Cuối năm 2017 thì Sketchup đã cho ra mắt phiên bản 2018 trong sự chờ đợi và háo hức của nhiều người. Những phiên bản Sketchup trước đó đã không làm người sử dụng phải thất vọng.

Sketchup có nhiều tính năng vượt trội

Sketchup với tính năng dễ sử dụng, hoàn thành công việc trong thời gian ngắn mà hiệu quả lại rất đáng nể. Sketchup luôn thu hút người dùng bởi cấu hình thấm và không kén chọn máy tính của nó.

Chính nhờ khả năng thiết kế 2D và 3D linh hoạt mà Sketchup luôn được người dùng đặt niềm tin. Khi sử dụng phần mềm này, cho dù trước đó bạn chưa có ý tưởng gì thì bạn vẫn có thể tạo dựng một bản vẽ nhờ sự gợi mở ý tưởng có trong Sketchup.

Sketchup 2018 tuy mới ra mắt nhưng lại nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Nếu bạn cũng đang theo đuổi những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, khoa học đồi hỏi kỹ thuật tạo dựng và đồ họa. Bạn có chọn Sketchup 2018 hay không? Bạn vẫn đang băn khoăn không biết phiên bản mới này có gì nổi bật? Nếu bạn thật sự quan … Đọc thêm

The post Sketchup 2018 có gì mới appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/sketchup-2018-co-gi-moi/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack