Nghề Thiết Kế Nội Thất “trúng đậm” Mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 hay Corona Virus đến từ Vũ Hán Trung Quốc bùng phát mạnh vào  Tháng 12.2019 sau đó lan rộng ra khắp Châu Lục và Thế Giới được xem là “Đại dịch” lớn nhất Thế giới gây ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, lớn nhất là  ngành Hàng không, du lịch, tiếp đến là những dịch vụ Giải trí như Karaoke, Khách sạn, Bar, Club, . . .

Thế nhưng, Dịch Covid-19 lại là một cơ hội lớn cho ngành Thiết kế Nội thất. Theo một nghiên cứu mới nhất cho thấy, điều nghịch lý là thu nhập bình quân của các nhân viên thiết kế từ ngày bùng phát dịch bệnh tăng lên 50%, nhu cầu tuyển dụng của các công ty cũng tăng lên theo biểu đồ tương ứng. Song đó, các Trung tâm đào tạo thiết kế nội thất liên tiếp đón nhận nhiều hơn 20% Học viên so với cùng kì năm trước.

THAM QUAN CONG TRINH - HOC VIEN ARCLINE 2

Đại Dịch Covid-19 – cơ hội nghề nghiệp 

Trong cuộc khảo sát, Phỏng vấn trực tiếp các Học viên & Giám đốc Điều hành Trung tâm uy tín trên địa bàn TPHCM, chúng tôi đã có câu trả lời:

Từ ngày công bố dịch, vẫn đi làm bình thường nhưng công ty em giảm 50% Lương, thấy nản quá nên xin nghỉ luôn để kiếm nghề khác làm, sẵn đã có niềm đam mê thiết kế nội thất nhưng chưa có thời gian để học, nên dịp này xin nghỉ dài hạn và đi học luôn” – Hữu Tín – một Học viên Trung tâm Đồ họa cho hay.

Nghề thiết kế nội thất này được ưu điểm là làm theo sản phẩm, từ lúc Dịch bùng phát, công ty thiết kế em đang làm cho nhân viênĐọc thêm

The post Nghề Thiết Kế Nội Thất “trúng đậm” Mùa dịch Covid-19 appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/nghe-thiet-ke-noi-trung-dam-mua-dich-covid-19/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack