Hàng chục Trung tâm phải đóng cửa bởi Dịch Covid-19

Tình hình chung

Khảo sát mới nhất cho thấy, do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh đã khiến hàng loạt lĩnh vực kinh doanh bị đình truệ, thua lỗ, thoái vốn thậm chí phải bỏ mặt bằng mất tiền cọc để cắt lỗ.

Điều này lại là một tín hiệu tốt cho thấy những Doanh nghiệp, công ty kinh doanh chạy theo hình thức, không đủ năng lực, Mặt bằng kinh doanh phải thuê đã không gồng nổi khi thị trường suy thoái.

Đứng trước tình hình đó, Trung tâm ArcLine vẫn bình tĩnh ứng phó với từng bước biến đổi của tình hình dịch bệnh & tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị mới nhất được cập nhật từ Bộ Y Tế, Thủ tướng Chính Phủ và cơ quan ban ngành chỉ đạo về công tác Phòng – Chống dịch Covid-19, nhưng vẫn đảm bảo tiến độ học tập & tình hình hoạt động của Trung tâm ArcLine.

Điểm mạnh của Trung tâm ArcLine trước dịch Covid19

Đợt càn quét mạnh mẽ của Dịch Covid-19 đã khiến không ít Trung tâm đồ họa đứng trước nguy cơ đóng cửa, nhưng ArcLine vẫn duy trì mạnh mẽ, thậm chí được các Học viên ủng hộ không ngừng, bởi:

  • Trung tâm ArcLine hoạt động độc lập, tự tin bởi MẶT BẰNG HOẠT ĐỘNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM.
  • Trung tâm ArcLine đa dạng lĩnh vực hoạt động, Thiết kế, Thi Công & Đào tạo. Các Giảng viên đào tạo đều là Ktsư thiết kế chuyên nghiệp thuộc Tập Đoàn Công ty Mẹ – Không Gian Việt
  • Trung tâm ArcLine cập nhật thông tin & thay đổi hình thức đào tạo Update liên hoạt trước chỉ đạo của Bộ máy Chính Phủ Việt Nam, chẳng hạn:
    • Chính
Đọc thêm

The post Hàng chục Trung tâm phải đóng cửa bởi Dịch Covid-19 appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/hang-chuc-trung-tam-phai-dong-cua-boi-dich-covid-19/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack