Designer là gì? Phân biệt Designer & Design?Designer là gì? Phân biệt Designer & Design?

Design đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc và vô cùng hot trong các ngành công nghệ điện tử IT. Design là một nghề mới phát triển và tốc độ phát triển cực nhanh trong thời đại công nghệ của loài người, đóng vai trò quan trọng trong những chiến dịch Pr, Marketing trên hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trong bất cứ ngành nghề nào. Vậy Design là gì? Hay Designer là gì? Designer cần làm những công việc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Design là gì?

Design dịch ra theo nghĩa tiếng Việt có nghĩa là “thiết kế”. Nguồn gốc sâu xa của Design bắt nguồn từ tiếng La Tinh “designare” mang ý nghĩa là vẽ vời, hoặc ý định, ý tưởng. Theo thời gian “design” được sử dụng phổ biến và rộng rãi, song hành với trao lưu của cuộc cách mạng công nghiệp. Vậy design là gì? 

 

Design chính là một quá trình để thiết kế, hình thành sản phẩm và sử dụng nhiều kiến thức khác nhau để tạo nên từng tác phẩm riêng biệt. Chúng đòi hỏi người làm phải tốn nhiều công sức và phải có khả năng ghi dấu. Nhiều người nghĩ rằng, “design” gắn liền với cái gì đó sang trọng và cao cấp. Nhưng thực tế, design lại có mặt trong tất cả mọi lĩnh vực đời sống và mọi ngành nghề, chỉ bốc cục của tác phẩm nghệ thuật. Nếu như người Mỹ có chiếc taxi màu vàng đặc trưng ở NewYork thì người Hà Lan có chiếc cối xay gió. Đấy đều là kết quả của design. 

 

Để tạo ra được một sản phẩm có ý nghĩa, thì bản thân design phải hộiĐọc thêm

The post Designer là gì? Phân biệt Designer & Design?Designer là gì? Phân biệt Designer & Design? appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/designer-la-gi-phan-biet-designer-designdesigner-la-gi-phan-biet-designer-design/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack