Hướng dẫn Cài Đặt + Download Revit 2016 Full Crack

Giới thiệu về revit architecture

Revit architecture là phần mềm chuyên dùng cho thiết kế , xây dựng theo mô hình bim ( building information model) nghĩa là gán thông tin vào model.,nghĩa là khi người thiết kế vẽ 2d nó sẽ tự động tạo mô hình 3d , độ cao , các thông tin từng thành phần  một cách thống nhất.  Phần mềm giúp tối ưu việc thiết kế kiến trúc, thiết kế song song 2D và 3D, thống kê bóc tách khối lượng chính xác ,áp dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Một điểm dễ nhận ra ở revit 2016 so với các phiên bản trước là tốc độ làm việc. ở phiên này hãng autodesk đã nâng cấp cải tiến mạnh giúp tốc độ xử lý nhanh hơn đáng kể. Revit có các nâng cấp  đáng kể sau:

“1 Phút cho Quảng cáo”

Các bạn đang thiếu thiết kiến thức về lĩnh vực 3D Nội ngoại thất, có thể tham gia khóa học 3D Max + Vray + Photoshop chuyên nội ngoại thất tại đây

Các bạn đang có đam mê lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất nhưng ngoài/trái ngành có thể tham gia khóa học thiết kế nội thất chuyên sâu tại đây

Chia sẻ thông tin:

Dữ liệu lặp sẽ dùng phương pháp chia sẻ cho các đối tượng khác chứ không copy thành nhiều bản dẫn đến việc xử lý nhanh hơn vì phần mềm sẽ không phải xử lý các thông tin thừa .

Loại bỏ phần thừa thông minh:phàn mềm sẽ tính toán ít thời gian và chính xác hơn khi sử dụng phương pháp loại bỏ những phần không cần thiết theo nhu cầu truy cập.

làm việc không bị gián đoạn trong khi

Đọc thêm

The post Hướng dẫn Cài Đặt + Download Revit 2016 Full Crack appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/10319-2/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack