Top 6 Phần mềm thiết kế dành cho sinh viên Kiến trúc

Phần mềm thiết kế kiến trúc được xem là công cụ hỗ trợ đắt lực mà được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau nhằm tạo ra các sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Có rất nhiều phần mền nhưng những phần mềm nào có nhiều tính năng và phổ biến nhiều người sử dụng hiện nay? Mời các bạn cùng tham khảo bài biết sau đây nhé!

AutoDesk 3Ds Max

phan mem thiet ke kien truc

Phần mềm AutoDesk 3Dsmax

 

Nhắc tới 3Ds Max, có lẽ ai cũng biết đến mức độ phổ biến của nó. 3Ds Max với nhiều tính năng vượt trội được đánh giá là rất tuyệt vời và mang lại hiệu quả thiết kế cao. Hiện nay, nó thường được dùng trong thiết kế hoạt hình, xây dựng và trình diễn các mô hình 3Ds.

 

3Ds Max có nhiều chế độ thiết kế, công cụ thiết kế cũng vô cùng đa dạng. Vì thế, nó được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như ngành kiến trúc, thiết kế nội thất,… với hiệu quả cao cho việc lên ý tưởng và dựng hình ảnh một cách hoàn hảo tuyệt đối.

 

Phần mềm Sketchup

phan mem thiet ke kien truc

Phần mềm vẽ Sketchup

Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D, Sketchup là phần mềm không thể không kể đến bởi nó ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Cùng với cách sử dụng đơn giản, lập trình khoa học và đặt biệt trực quan nên không quá khó khăn cho những người mới học phần mềm này.

 

Ở giai đoạn lên ý tưởng, Sketchup hỗ trợ người dùng tạo ra sản phẩm sơ bộ nhờ những công cụ hiện đại. Vậy nên, sản phẩm tạo ra là hình ảnh chân thực, sắc nét sống động và độ … Đọc thêm

The post Top 6 Phần mềm thiết kế dành cho sinh viên Kiến trúc appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/phan-mem-thiet-ke-kien-truc/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack