Nhìn lại những công trình Kiến trúc nổi bật của Pháp

Nước Pháp là một đất nước không chỉ được nhiều người biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, con người thân thiện, tinh hoa văn hóa đặc biệt mà còn bởi  vẻ đẹp cổ kính của nhiều công trình kiến trúc đặc sắc. Có thể nói, kiến trúc Pháp đậm nét Công giáo nhưng vẫn có sự cách tân hiện đại qua từng công trình kiến trúc khác nhau.

 

Trải qua hàng ngàn năm xây dựng và phát triển, các công trình kiển trúc nổi tiếng ấy vẫn còn được bảo tồn cho đến ngày nay.  Các bạn hãy cùng mình khám phá những kì quan đặc sắc nổi tiếng của nước Pháp qua bài viết này nhé.

Tháp Eiffel

kien truc phap

Là công trình nổi tiếng nhất thế giới được xem là biểu tượng và niềm tự hào của nước Pháp. Toàn bộ công trình được xây dựng hoàn toàn bằng thép nằm trên công viên Champ de Mars cạnh dòng sông Seine thơ mộng ở thủ đô Paris.

 

Thép Eiffel được thiết kế như là “cái đinh của Triển lãm thế giới năm 1889 tại Paris” để phô bày công nghệ xây dựng tuyệt hảo của Pháp thời bấy giờ. Tuy gặp nhiều tranh cãi về thẩm mỹ, công năng.. nhưng công trình vẫn thành công vang dội, trở thành biểu tượng của “ kinh đô ánh sáng” và nổi tiếng khắp thế giới. Ngày nay, tháp Eiffel trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước này.

 

Nhà thờ Đức Bà Paris

kien truc phap

Nhà thờ Đức Bà không chỉ là kiến trúc trung tâm của Paris mà nó nổi tiếng khắp cả nước Pháp. Công trình tôn giáo mang vẻ đẹp … Đọc thêm

The post Nhìn lại những công trình Kiến trúc nổi bật của Pháp appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/kien-truc-noi-bat-cua-phap/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack