Kiến trúc sư và Họa viên Kiến Trúc khác nhau như thế nào?

hoc thiet ke noi that

 

Có lẽ rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang lầm tưởng ngành kiến trúc sư và họa viên kiến trúc là 2 ngành giống nhau nhưng thực chất nó lại không như mọi người nghĩ. Bởi xét về chuyên môn kiến trúc sư làm việc thiên về sáng tạo, ý tưởng, nghệ thuật..còn họa viên kiến trúc là những người tính toán các con số, kỹ thuật,..

 

Vậy nên để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa kiến trúc sư và họa viên kiến trúc, mời các bạn tham khảo bài viết này nhé!

 

Kiến trúc sư – Người tạo nên vẻ đẹp toàn diện cho một công trình kiến trúc

hoc thiet ke noi that

Công việc chính của một người kiến trúc sư đó là thiết kế nên mặt bằng, không gian, hình thức và cấu trúc đồng thời là người đưa ra những phán đoán về sự phát triển của công trình kiến trúc, về quy hoạch của vùng, khu dân cư, cảnh quan đô thị. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng là người hỗ trợ, đưa ra những giải pháp kiến trúc như: công năng, tính thẩm mỹ, giải pháp kỹ thuật cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu xây dựng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Đối với công trình kiến trúc, Kiến trúc sư là người tư vấn, lên ý tưởng thiết kế sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của khách hàng. Vì thế, đòi hỏi người Kiến trúc sư phải là người am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực thiết kế xây dựng để có thể có các phương án về mặt bằng – không gian – kỹ thuật mà không làm mất đi tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của công … Đọc thêm

The post Kiến trúc sư và Họa viên Kiến Trúc khác nhau như thế nào? appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/hoa-vien-kien-truc-va-kien-truc-su-khac-nhau/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack