TOP 7 Phần mềm vẽ kỹ thuật 3D đơn giản

Trong lĩnh vực thiết kế, phần mềm vẽ kỹ thuật là công cụ không thể thiếu đối với nhiều người trong nghề. Nhưng để chọn được phần mềm vẽ kỹ thuật phù hợp với ngành nghề, sở thích về giao diện thì lại không hề đơn giản và phần mềm nào càng nhiều tính năng thì phần mềm đó mới chất lượng.

 

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn những phần mềm vẽ kỹ thuật thông dụng từ đơn giản đến chuyên sâu được sử dụng rộng rãi để giúp bạn có những bản vẽ thiết kế đẹp mắt.

 

Phần mềm vẽ kỹ thuật 3D Canvas

phan mem thiet ke noi that

Mô hình được dựng bằng phần mềm vẽ kỹ thuật 3D Canvas

 

Đây là phần mềm kỹ thuật chuyên dành để vẽ 3D có tính trực quan cao, giao diện được bố trí khá đơn giản, dễ nhìn và hợp lý giữa các tab. Dùng Canvas để thiết kế vật thể 3D tương đối đơn giản, người dùng còn có thể tô màu cho các vật thể mình thiết kế một cách dễ dàng

 

Có thể nói giao diện Canvas khá giống với giao diện phần mềm 3D Studio Max, những người đã từng sử dụng 3D Max sẽ nhanh chóng làm quen với giao diện phầm mềm 3D Canvas này.

Phần mềm vẽ kỹ thuật Sketchup

thu vien sketchup

Thiết kế được vẽ trên phần mềm Sketchup

 

Có thể nói, Sketchup là một trong những phần mềm thiết kế 3D tốt nhất và được nhiều người đánh giá cao nhất. Những công dụng chính của Sketchup đó là thiết kế trò chơi video, thiết kế nội thất, kiến trúc, dân dụng và kỹ thuật cơ khí.

 

Sketchup cho phép tạo ra mô hình bề mặt theo … Đọc thêm

The post TOP 7 Phần mềm vẽ kỹ thuật 3D đơn giản appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/phan-mem-ve-ky-thuat/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack