9 Kỹ năng cơ bản dành cho sinh viên ngành kiến trúc

hoc thiet ke noi that

Ngày nay, do nhu cầu tuyển dụng lớn của nhiều công ty ngành kiến trúc và nội thất, số lượng đào tạo các kiến trúc sư tại các trường đại học ngày càng tăng nhưng vấn đề về chất lượng đầu ra của sinh viên mới ra trường cũng là điều đáng băn khoăn cho nhiều nhà tuyển dụng.

 

Mỗi năm có biết bao nhiêu sinh viên kiến trúc ra trường nhưng thực tế số lượng có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do trong quá trình học, họ chưa tiếp cận với môi trường thực tế nên thiếu kỹ năng và kinh nghiệm làm việc.

 

Muốn trở thành một kiến trúc sư chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn tốt thật sự phải cần rất nhiều thời gian để trao dồi và học hỏi. Có thể nói, khi tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp, các doanh nghiệp thường phải bỏ kinh phí cũng như thời gian để đào tạo lại. Đó cũng chính là lý do tại sao sinh viên mới ra trường thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm việc.

 

Vậy thì, các bạn sinh viên kiến trúc mới ra trường đang thiếu những kỹ năng gì?

hoc thiet ke noi that

 

  • Thiếu kỹ năng thực hành chuyên sâu về các phần mềm chuyên dụng trong thiết kế

 

  • Chưa có kinh nghiệm trong việc thể hiện và quản lý hồ sơ bản vẽ như: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật 2D, 3D bằng phần mềm 3Dmax,…

 

  • Khó khăn khi vận dụng kiến thức lý thuyết trong quá trình học tại trường Đại học, cao đẳng vào một bản vẽ công trình thực tế.

 

  • Thiếu kỹ năng tổng hợp các kiến thức, kỹ
Đọc thêm

The post 9 Kỹ năng cơ bản dành cho sinh viên ngành kiến trúc appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/ky-nang-co-ban-danh-cho-nganh-kien-truc/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack