6 Phần mềm thiết kế xây dựng tốt nhất hiện nay

Ngày nay, phần mềm thiết kế xây dựng là công cụ không thể thiếu đối với dân trong ngành kỹ thuật xây dựng. Vậy thì đâu là những phần mềm tiện dụng và nhiều tính năng bổ trợ tốt nhất cho công việc? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi trên. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Phần mềm triển khai Autocad

phan mem thiet ke nha

Phần mềm triển khai Autocad 2D

Đây được coi là phần mềm cơ bản và quan trong trong lĩnh vực thiết kế xây dựng với nhiều tính năng bổ ích nhưng tương đối phức tạp. Dầu vậy, bất kể sự phức tạp của nó, Autocad là phần mềm rất phổ biến được sử dụng ở hầu hết các công ty kiến trúc và nội thất.

 

Autocad là phần mềm giúp người dùng tạo ra sản phẩm 2D, 3D theo cách chi tiết nhất để phục vụ cho những công trình cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Hơn thế nữa, Autocad có bộ phím tắt vô cùng khoa học giúp người sử dụng dễ dàng làm quen với phần mềm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm Phần mềm Autocad 2D chi tiết tại đây nhé

 

Ngoài việc hỗ trợ đắc lực cho bản vẽ thiết kế 2D, Autocad còn có thể trợ giúp xây dựng bản vẽ nền tảng 2D và render sang 3D hay 3DS.

Phần mềm thiết kế 3D đơn giản Sketchup

phan mem thiet ke nha

Phần vẽ 3D Sketchup đơn giản

Sketchup là phần mềm thiết kế nội thất có giao diện và cách sử dụng đơn giản dành cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực kỹ thuật xây dựng. Với Sketchup mọi thứ được đơn giản hóa để bạn có thể tạo ra … Đọc thêm

The post 6 Phần mềm thiết kế xây dựng tốt nhất hiện nay appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/6-phan-mem-thiet-ke-xay-dung-tot-nhat-hien-nay/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack