6 Điểm nổi bật của Sketchup trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất

 

Khi nhắc đến Sketchup thì không ai còn cảm thấy xa lạ gì nữa. Đây là một phần mềm ứng dụng thiết kế đỉnh cao mà lại rất đơn giản. Sketchup có nhiều phiên bản, mỗi một phiên bản mới lại được nâng cấp thêm nhiều tính năng hiện đại, độc đáo.

 

Sketchup với tính năng dễ sử dụng, hoàn thành công việc trong thời gian ngắn mà hiệu quả lại rất đáng nể. Sketchup luôn thu hút người dùng bởi cấu hình thấm và không kén chọn máy tính của nó.

 

Chính nhờ khả năng thiết kế 2D và 3D linh hoạt mà Sketchup luôn được người dùng đặt niềm tin. Khi sử dụng phần mềm này, cho dù trước đó bạn chưa có ý tưởng gì thì bạn vẫn có thể tạo dựng một bản vẽ nhờ sự gợi mở ý tưởng có trong Sketchup.

 

Tạo ra các bản vẽ có chất lượng tốt hơn

phan mem sketchup

Khi thiết kế bản vẽ, bạn cần tạo thêm các đường kẻ mà trong mô hình không có? Bạn có thể tạo ra các bản vẽ nhỏ và phác họa chúng. Sau đó bạn có thể lấy các chi tiết mới phác họa để phóng to những phần còn thiếu vào bản vẽ.

 

Các dự án Sketchup cũng có thể tương tác với nhau bằng cách áp dụng phần mềm CAD. Người sử dụng cũng có thể tạo ra các bản vẽ chi tiết hoặc hình minh họa theo quy mô lớn.

 

Hỗ trợ người dùng tìm bản vẽ 3D của mọi vật

Nhiều người không ma hiểu về thiết kế, đồ họa sẽ tự hỏi rằng: Đồ vật nào cũng phải có mô hình để làm gì? Tuy nhiên không vật nào là không có mô … Đọc thêm

The post 6 Điểm nổi bật của Sketchup trong lĩnh vực Kiến trúc – Nội thất appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/6-diem-noi-bat-cua-sketchup-trong-linh-vuc-kien-truc-noi/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack