Nét riêng biệt của Kiến Trúc Quốc Gia Triều Tiên

Từ trước đến nay, Triều Tiên được biết đến là một quốc qua của sự bí ẩn, vậy nên nó đó khiến cho rất nhiều người tò mò về những điều diễn ra ở tại đất nước này. Người ta đã nghĩ rằng Triều Tiên là một quốc gia lạc hậu và đi sau thời đại, nhưng thực sự ít ai biết rằng, ẩn bên trong đất nước này là những tòa nhà với kiến trúc bắt mắt cùng với nhiều công trình độc đáo và đầy ấn tượng.

 

Cổng chào Thống nhất

hoc thiet ke noi that

Công trình nằm trên tuyến đường dẫn vào Bình Nhưỡng, thủ đô của Triều Tiên. Cổng chào được xây dựng dựa trên mong muốn và tầm nhìn của cố chủ tịch nước Kim Nhật Thành cho việc thống nhất hai miền Nam-Bắc. Đó là hình ảnh hai người phụ nữ được khắc họa tinh tế tượng trưng cho Triều Tiên và Hàn Quốc cùng giữ chung biểu tượng hòa bình.

 

Tượng đài Đảng Lao động Triều Tiên

hoc thiet ke noi that

Công trình kiến trúc mang vẻ đậm nét vẻ đẹp quân đội của đất nước này. Được xây dựng vào những năm đầu của thập kỉ 90 trong dịp kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Đảng Lao Động Triều Tiên. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng công trình dựng sừng sững hiên ngang này.

 

Tòa nhà chọc trời nhiều màu sắc

hoc thiet ke noi that

Sẽ rất ít người tin rằng ở tại đất nước này mà lại có nhiều tòa nhà chọc trời đến vậy. Nhưng nó lại là sự thật. Triều Tiên khá nổi bật với những tòa nhà chọc trời theo lối kiến trúc hiện đại, đặc biệt có Tháp Mirae Unha cao 53 tầng thường được dùng để … Đọc thêm

The post Nét riêng biệt của Kiến Trúc Quốc Gia Triều Tiên appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/net-rieng-biet-cua-kien-truc-quoc-gia-trieu-tien/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack