Thiết kế đồ họa là gì?

Hãy đọc bài viết sau để cùng biết được những thông tin thú vị về thiết kế đồ họa hay Graphic Design là gì nhé!

 

Hiện nay khi đi trên đường các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những poster quảng cáo, những tờ rơi, những logo thương hiệu…được trưng bày ở các cửa hàng hoặc các trung tâm thương mại. Hoặc khi chúng ta lên mạng truy cập vào các website có thể nhìn thấy ngay những hình ảnh giao diện rất bắt mắt với hình ảnh, ngôn ngữ thậm chí là cả âm thanh.

 

Tất cả những điều đó có liên quan mật thiết đến một ngành nghề mà mọi người vẫn thường gọi tên là nghề thiết kế đồ họa hay Graphic Design. Mặc dù đây là một trong những nghề rất “hot” ở nước ta hiện nay nhưng trên thực tế có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về nghề này. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin thú vị về thiết kế đồ họa là gì hay Graphic Design là gì?

graphic design

Thiết kế đồ họa  là gì

Thiết kế đồ họa là gì?

Graphic Design là từ trong tiếng Anh có nghĩa là thiết kế đồ họa – một thuật ngữ trong lĩnh vực truyền thông mà ở đó người thực hiện ( hay còn có tên gọi khác là designer) sẽ thể hiện và truyền tải các thông điệp thông qua các ấn phẩm nghệ thuật cụ thể được khách hàng tiếp nhận bằng con đường thị giác.

 

Ở Việt Nam, Graphic Design được xem là loại hình nghệ thuật ứng dụng có sự kết hợp hình ảnh, chữ viết và ý tưởng một cách đầy sáng tạo để nhằm mục đích truyền … Đọc thêm

The post Thiết kế đồ họa là gì? appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/thiet-ke-do-hoa-la-gi/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack