Ngành thiết kế nội thất là gì? và phù hợp với những ai?

Ngành thiết kế nội thất là gì?

 

Vậy, Nội thất là gì ? Thiết kế nội thất được đánh giá là nghề đang “hot” và đang “khát” nhân công chất lượng cao như hiện nay.

Dù gia nhập vào Việt Nam đã khá lâu nhưng lĩnh vực thiết kế, trang hoàng nội thất mới chỉ thật sự được chú ý trong một vài năm trở lại đây và thường bị lầm tưởng với nghề kiến trúc.

 

Khác với kiến trúc sư, thiết kế – trang trí nội thất là người chịu nghĩa vụ chính trong việc tạo cho không gian nội thất thật trọng thể, hợp lý, đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật tạo cảm giác đầm ấm và gần gũi bằng nhiều vật liệu nội ngoại thất độc đáo.

hoc sketchup

Với các phần mềm Autocad hay dựng phối cảnh 3D như Sketchup, 3Ds Max và thư viện dữ liệu hình ảnh các vật liệu, vật dụng nội thất… sẽ là dụng cụ hỗ trợ tối ưu cho công việc thiết kế nội thất . Được các Kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế nội thất, họa viên kiến trúc, kỹ sư cơ khí, kỹ sư xây dựng…. áp dụng và tạo ra vẽ kỹ thuật.

 

Thiết kế nội thất là một môn học chuyên ngành biệt lập, nên chính vì thế nếu bạn học tại các trường đại học thì bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài là từ 4-5 năm, vì ngoài những niên học chuyên ngành bạn sẽ mất khá nhiều thời kì cho các môn đại cương và thời gian học phần nhiều sẽ là học lý thuyết ít chú trọng thực hành, chính vì vậy mà có rất nhiều bạn trẻ sau khi ra trường đã không vận dụng được … Đọc thêm

The post Ngành thiết kế nội thất là gì? và phù hợp với những ai? appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/nganh-thiet-ke-noi-la-gi-va-phu-hop-voi-nhung-ai/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack