Sketchup trong thiết kế nội thất

Khi nhắc đến Sketchup người ta nghĩ ngay đến một phần mềm thiết kế có tính ứng dụng cao và thân thiện với người dùng. Tuy nhiên nhiều người lại ít quan tâm đến khả năng thiết kế nội thất của Sketchup. Vậy Sketchup trong thiết kế nội thất đóng vai trò gì? Tầm quan trọng của nó ra sao? Ngay bây giờ mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé.

sketchup

Sketchup là phần mềm thiết kế được nhiều người tin dùng

Ưu điểm Sketchup trong thiết kế nội thất

Chúng ta vẫn biết đến Sketchup là một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và nhanh chóng. Tuy nhiên ai cũng nghĩ rằng Sketchup chỉ dành cho công việc thiết kế mô hình kiến trúc, làm phim…Mà ít ai ngờ rằng nó còn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế nội thất.

Sketchup là một phần mềm mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nó hỗ trợ cả chuyên ngành thiết kế kiến trúc, nội thất. Những ưu điểm mà nó mang lại là rất lớn.

 

Với Sketchup bạn có thể phác họa ý tưởng nhanh chóng

Sketchup là một phần mềm rất phù hợp với bước đầu trong việc thiết kế mô hình. Ngay cả khi bạn chưa có ý tưởng gì thì bạn vẫn có thể hình thành ý tưởng khi thao tác với phần mềm. Với các tính năng cùng công cụ thao tác trực quan mà Sketchup giúp bạn phác họa ý tưởng của mình nhanh chóng nhờ những khối hình học đa dạng.

 

Chỉ cần bạn am hiểu đôi chút về Sketchup là bạn đã có thể tạo ra mô hình nội thất 3D nhanh chóng. Đây … Đọc thêm

The post Sketchup trong thiết kế nội thất appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/sketchup-trong-thiet-ke-noi-that/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack