Sketchup phần mềm đơn giản cho người mới vào Nghề Design

 

Hiện nay, nhờ có sự hỗ trợ của các phần mềm ứng dụng. Mà công việc đồ họa, thiết kế đã có nhiều bước tiến và trở nên đơn giản hơn. Bạn đã nghe nói đến phần mềm Sketchup chưa? Phần mềm này có những tính năng gì? Ngay bây giờ mời các bạn cùng tham khảo: Sketchup phần mềm đơn giản cho người mới vào Nghề Design qua bài viết dưới đây nhé.

Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của công nghệ thông tin. Nếu bạn muốn đưa ra một mẫu thiết kế bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị giấy, thước, bút chì, bút màu và tẩy rồi đúng không nào. Bên cạnh đó, bạn còn phải chuẩn bị sẵn tài liệu, những mẫu hình gần giống với ý tưởng của mình để ngắm nhìn và vẽ theo.

 

Vì nếu không có những tập tài liệu, hình vẽ đó thì tất cả công đoạn thiết kế bản vẽ dường như sẽ bị kéo dài thời gian. Đặc biệt là bạn sẽ rất khó mường tượng ra cái mà mình muốn vẽ. Cho dù bạn có nghĩ ra rồi, thì việc phác họa và chỉnh sửa nó hoàn hảo cũng là cả một vấn đề. Chính vì vậy mà đa số những mẫu thiết kế trước đây đều khá giống nhau và không có nhiều điểm nhấn đột phá.

 

phan mem sketchup

Sketchup là phần mềm thiết kế 3D đơn giản, dễ sử dụng

Một số người không hiểu lắm về phần mềm thiết kế thì cho rằng nó thật vô bổ và phức tạp. Cần gì phải tạo hình khối 3D và tạo hình ảnh sản phẩm bằng phần mềm chi cho rối thêm. Cứ nghĩ ra, nói sơ qua thì ai … Đọc thêm

The post Sketchup phần mềm đơn giản cho người mới vào Nghề Design appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/sketchup-phan-mem-don-gian/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack