Nhìn lại Kiến Trúc Việt Nam từ những năm 90

Những năm 1990 đất nước bước thời kì thay đổi để phát triển và bắt đầu vào nền củng cố lại nền kinh tế, Văn hóa giáo dục và bắt đầu những bước đầu của nền khoa học kĩ thuật để nhanh chống bước chân vào hội nhập nền phát triển kinh tế để tạo ra nhiều màu sắc và đa dạng về nền văn hóa, nhưng vẫn mang một màu sắc đậm chất dân tộc là chủ yếu.

Kiến Trúc Việt Nam vào thời kỳ đầu

kien truc nhung nam 90

Kiến trúc là hình ảnh phản ánh rõ nét nhất, trung thực nhất, sinh động nhất, sâu sắc nhất diện mạo phát triển của đất nước trong suốt chặng đường hơn 30 năm đổi mới

Một trong những khía cạnh đã phản ánh vô cùng rõ nét, chân thực và sinh động diện mạo của Việt Nam trải qua quá trình đổi mới và phát triển suốt hơn 30 năm qua đó chính là hình ảnh kiến trúc Việt Nam qua các thời kì lịch sử ấy.

 

Vào những năm trước 1986, dưới thời bao cấp, đất nước sống trong điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn. Những nhu yếu phẩm cần dùng hằng ngày đểu được quản lí và phân phối theo kế hoạch của nhà nước. Lúc ấy ở đô thị cũng chẳng có ai tự xây nhà cho mình bởi nếu có tiền muốn xây nhà cũng chẳng thể mua nổi vật liệu xây dựng ngoài thị trường thời bấy giờ.

 

Ở thời kì ấy, đa số người dân đô thi họ sống chủ yếu ở các khu nhà tập thể được xây dựng bằng phương pháp lắp ghép hệ thống bê tông tấm nhỏ, tấm lớn và khép kín,  hay còn gọi là mô hình tiểu … Đọc thêm

The post Nhìn lại Kiến Trúc Việt Nam từ những năm 90 appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/nhin-lai-kien-truc-viet-nam-tu-nhung-nam-90/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack