7 Típ Trang trí nhà cửa hợp Phong thủy dịp Giáng sinh

Bước sang tháng cuối cùng của năm, không khí của mùa Giáng Sinh đã ùa về, len lỏi khắp các phố phường. Ngoài đường phố, các cửa hàng, những hình ảnh Giáng Sinh bắt đầu được trang trí, trưng bày lộng lẫy. Còn bạn thì sao? Giáng Sinh năm nay bạn đã biết cách trang trí Giáng Sinh cho nhà cửa của mình hợp phong thủy, mang lại sự thịnh vượng, sung túc cho gia đình bạn chưa? Sau đây, chúng mình sẽ mách bạn những bí quyết trang trí nhà cửa cho mùa Giáng Sinh chắc hẳn đem đến sự may mắn và an lành.

 

Vật dụng trang trí

Cây thông Noel

hoc thiet ke noi that  Cây thông là thông điệp đặc trưng vào dịp giáng sinh

Cây thông, tùng và bách đại diện cho sự sống và hy vọng. Vậy nên cây thông nên đặt ở phòng khách hướng Đông vì đó là phương vị đại diện cho sức sống mãnh liệt.

 

Bạn hãy trang trí cây thông với 30 quả đèn màu kết hợp với 3 chậu trạng nguyên đặt quanh cây thông trùng quẻ Ly sẽ mang đến sự  tươi sáng. Sau đó bạn có thể treo thêm 2 chiếc chuông, đại diện cho sự vui vẻ, tiếng cười trong trẻo, không gian vui tươi

 

Nếu cây thông đặt ở không gian tương đối rộng, thì bạn sẽ tăng số quả đèn màu lên 50 hoặc 300 quả và thay đổi luôn số chậu hoa lên 30 hoặc 50 để vào quẻ Đỉnh, tương ứng với sự nghiệp phát đạt, thịnh vượng, bền vững, và bạn đừng quên treo đúng 58 chiếc chuông vì số 58 nằm trong quẻ Đoài giúp tang sự hung thịnh và tài lộc.

hoc thiet ke noi that

Trang trí cây thông bằng những trái châu làĐọc thêm

The post 7 Típ Trang trí nhà cửa hợp Phong thủy dịp Giáng sinh appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/trang-tri-nha-hop-phong-thuy-giang-sinh/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack