Trung tâm đào tạo Kiến trúc – Nội thất Arcline tại TP HCM

Trung tâm đồ họa Arcline đội ngũ chúng tôi là ai?

tuyen dung nhan vien thiet ke

Trung tâm Arcline trực thuộc từ tổng Công ty Thiết kế Kiến Trúc & Xây dựng Không Gian Việt. Nên các chương trình học tại Arcline là sự đút kết và bám sát thực tế. Chúng tôi luôn tự hào là Trung tâm đều là KTS  Tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Tp.HCM với nhiều năm kinh nghiệm về chuyên Ngành Kiến trúc – Nội thất.

Arcline là nơi đào tạo và triển khai dự án thiết kế từ các tập đoàn chuyên thiết kế lớn nhất tại Việt Nam. Các dự án thiết kế do Tổng Công ty Không Gian Việt đang triển khai thực hiên và huấn luyện chương trình thực tiễn nhất, đồng thời ứng dụng các công trình thật tế giúp học viên quen với các thao tác và kinh nghiệm thực tiễn ngay trong quá trình học.

Vậy, Trung tâm Arcline chuyên đào tạo về lĩnh vực gì?

Chuyên đào tạo các Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Nội dung chương trình học trong khóa các bạn sẽ được tìm hiểu và thực hành gồm các phần mềm thiết kế nội thất sau đây:

 Phần mềm Autocad

AutoCad-la-gi

Autocad là phần mềm thiết kế 2D, 3D chuyên về lĩnh vực kỹ thuật thuộc hang Autodesk, và  đây cũng là phần mềm chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau như trong Cơ khí, thiết kế Kiến trúc – Nội thất…

Trong chương trình học tại Arcline bạn sẽ được học về phần mềm Autocad gồm các phần sau đây:

  • Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt là gì? Miêu tả trên bản vẽ như thế nào? Tiêu chí nào để đánh giá được một bộ hồ sơ thiết kế chất lượng và chuyên nghiệp?
  • Thể hiện
Đọc thêm

The post Trung tâm đào tạo Kiến trúc – Nội thất Arcline tại TP HCM appeared first on ArcLine.



from ArcLine https://hocthietkenoithat.org/trung-tam-dao-tao-kien-truc-noi-that-arcline-tai-tp-hcm/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack