Nên học Sketchup hay 3Dmax?

Nên học Sketchup hay 3Dmax?

Bạn đang có nhu cầu học thiết kế,học vẽ 3D nhưng lại đang băn khoăn chưa biết chọn phần mềm nào. Nên học Sketchup hay 3Dmax? Mỗi phần mềm này đều có những thế mạnh riêng, chính vì thế, dựa vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn cho mình một phần mềm phù hợp.

Nên học Sketchup hay 3Dmax là câu hỏi muôn thưở của rất nhiều tín đồ đam mê thiết kế 3D. Đây thực sự là câu hỏi không dễ trả lời bởi mỗi phần mềm này lại có những ưu điểm riêng biệt. Để giúp bạn có những gợi ý thực tế nhất để đưa ra quyết định chọn lựa, bài viết sau đây sẽ phân tích những điểm tích cực bạn nhận được từ mỗi phần mềm.

Sketchup hay 3Dmax

Chọn 3Dmax hay Sketchup là câu hỏi muôn thuở của những người mới tiếp xúc với nghề thiết kế

SKETCHUP

Sketchup là gì ?

Sketchup là phần mềm mô hình hóa 3D. Đây là phần mềm chuyên dụng cho các kiến trúc sư, các kĩ sư, nhà phát triển game, các nhà làm phim hoặc những người đam mê thiết kế co thể dùng để thiết kế những mô hình đơn giản mà mình yêu thích.

Tại sao người mới bắt đầu lại có thể sử dụng sketchup ư? Bởi phần mềm này có hỗ trợ việc thiết kế và mô phỏng cho người mới dùng bằng các thao tác vô cùng đơn giản thông qua hệ thống các icon. Nhanh, đơn giản và dễ sử dụng chính là 3 từ được dùng để mô tả cho phần mềm đồ họa 3D này.

google sketchup

Phần mềm Sketchup

Những ưu điểm của Sketchup

Sketchup từ lâu được biết đến là phần … Đọc thêm

The post Nên học Sketchup hay 3Dmax? appeared first on ArcLine.



from ArcLine http://hocthietkenoithat.org/hoc-3dmax-hoac-sketchup/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

[Fshare] Download thư viện Sketchup miễn phí 20GB