Áp dụng quy luật điểm nhấn khi sử dụng 3d max để thiết kế nội thất đẹp dễ dàng.

Khi bắt tay vào thiết kế nội thất nhưng bạn chưa tìm được phương hướng thiết kế nào ưng ý thì hãy áp dụng những quy luật thiết kế đơn giản như quy luật điểm nhấn, quy luật đối xứng … để từng bước tạo ra các bản vẽ nội thất hoàn hảo bằng phần mềm 3d max độc đáo.

hoc thiet ke noi that

Sử dụng quy luật nhấn mạnh trong thiết kế nội thất là để tạo ra một điểm làm chủ đạo ấn tượng trong không gian nội thất tập trung mọi sự thu hút cho không gian nội thất đó , từ đó tạo ra sự đột phá mang tính thẩm mỹ trong phương án thiết kế nội thất của bạn.

Để tìm được điểm nhấn nổi bật bạn hãy tạo ra sự tương phản đáng chú ý xung quanh tâm điểm của bạn , một vài gợi ý dưới đây để giúp bạn tự tạo ra điểm nhấn trong không gian một cách dễ dàng.

  1. Sử dụng quy luật nhịp điệu đễ tạo điểm nhấn trong không gian

Áp dụng quy lật nhịp điệu sẽ mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho không gian của bạn , bằng cách sắp xếp các yếu tố theo bố cục lặp lại để tạo ra sự dịch chuyển và điều hướng tầm nhìn mang lại sự chú ý tập trung cho điềm nhấn đó ,ví dụ như sử dụng những chiếc đèn hay trang trí tường lặp lại có chút biến đổi giúp không gian thiết kế của bạn ấn tượng hơn . Nhịp điệu có thể tạo nên bằng 3 cách : sự lặp lại , dủng chuỗi hay sử dụng sự lien tục hoặc bán có thể sử dụng cả 3 cách trên để tạo ra một bố cục không gian … Đọc thêm

The post Áp dụng quy luật điểm nhấn khi sử dụng 3d max để thiết kế nội thất đẹp dễ dàng. appeared first on ArcLine.



from ArcLine http://hocthietkenoithat.org/ap-dung-quy-luat-diem-nhan-khi-su-dung-3d-max-de-thiet-ke-noi-dep-de-dang/
via Học Thiết Kế Nội Thất Arcline on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

List

[Fshare] Download Sketchup Model Nội thất Phòng Khách Free

Hướng dẫn Cài Đặt + Download Illustrator CC 2017 & Portable Full Crack